Mô tả công việc
  • Tiếp nhận thông tin khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua hotline, các nền tảng mạng xã hội
  • Chăm sóc, duy trì các mối quan hệ với khách hàng cũ
  • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo phân công.
  • Tiếp nhận và trả lời các thắc mắc của khách hàng liên quan đến hàng hóa, giá cả, khuyến mãi, cách sử dụng.
  • Lên kịch bản chăm sóc khách hàng, kịch bản giải quyết khiếu nại/từ chối của khách hàng
  • Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng theo tháng/quý/năm.
  • Hỗ trợ phòng kinh doanh khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
  • Giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
  • Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên vị trí CSKH, tư vấn, kinh doanh
  • Có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.

Thời gian và địa điểm làm việc:

  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần
  • Buổi sáng: Từ 8h đến 12h; Buổi chiều: Từ 13h00 đến 17h00
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: Lương cứng + phụ cấp (7.000.000 - 10.000.0000đ/tháng) + % doanh số; lương
    tháng 13; thưởng các ngày lễ
  • Được đóng BHYT, BHXH và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định
  • Được tham gia các hoạt động team building thường niên tại công ty
  • Được cung cấp trang thiết bị, máy tính để phục vụ công việc
  • Được đào tạo, nâng cao kỹ năng làm việc và thể hiện khả năng sáng tạo
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 220 / 0
Logo Công ty TNHH Hóa Mỹ Phẩm S Việt AAB Công ty TNHH Hóa Mỹ Phẩm S Việt AAB
Số 219E phố Khâm Thiên - Phường Thổ Quan - Quận Đống đa - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
29/11/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Mảng hóa mỹ phẩm)
Công ty TNHH Hóa Mỹ Phẩm S Việt AAB
Nộp đơn