Mô tả công việc
  • Báo cáo Trưởng bộ phận/Trưởng ban quản lý vận hành.
  • Công tác chăm sóc khách hàng, tiếp khách, hướng dẫn Dân cư/khách hàng ra/vào, thăm hỏi thông tin và các thủ tục hành chính tại Dự án (Chung cư, Khu dân cư, Tòa nhà,…).
  • Tiếp nhận và giải đáp các yêu cầu của Cư dân/Khách hàng trong phạm vi cho phép.
  • Chuyển các yêu cầu/ đề nghị tới các bộ phận liên quan để giải quyết và theo dõi việc giải quyết báo cáo Trưởng Ban Quản lý.
  • Giám sát kiểm tra số lượng người đăng kí thi công sửa chữa trong tòa nhà của các nhà thầu thi công nội thất.
  • Phối hợp với bộ phận kế toán, thu ngân hỗ trợ công tác đăng kí lưu trú, thông báo thu các phí phải thu.
  • Hỗ trợ bộ phận kế toán,thu ngân trong công tác thu các loại dịch vụ tại dự án.
  • Quản lý thẻ xe, thẻ ra/vào, cư dân và các công tác hành chính khác.
  • Duy trì mối quan hệ tốt với cư dân.
  • Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến các phòng/ban, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết.
  • Tiếp nhận, gửi và lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, thông báo, giấy tờ và các tài liệu.
  • Hỗ trợ Trưởng BQL theo dõi chấm công và giải trình chấm công.
  • Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết.
  • Soạn thảo tờ trình, thông báo tới Cư dân/Khách hàng theo yêu cầu của Trưởng BQL.
  • Công tác quản lý tài sản, thiết bị. Theo dõi, kiểm kê, quản lý tài sản chung của Ban Quản Lý.
  • Theo dõi, đề xuất việc cấp phát văn phòng phẩm, giấy vệ sinh… cho Ban Quản Lý.
  • Thực hiện các yêu cầu hoặc công việc khác được giao từ Trưởng BQL và các cấp quản lý cấp cao.
Yêu cầu công việc
  • Tuổi từ: 22 đến 50 tuổi.
  • Trình độ: Cao đẳng.
  • Chuyên ngành hành chính nhân sự, khách sạn.
  • Vi tính văn phòng.
  • Tiếng anh giao tiếp tốt.
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Phụ cấp tiền cơm, trang phục...v..v...
  • Thưởng tháng 13 và thưởng doanh thu; thâm niên,…
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo mức lương thực tế.
  • Phép năm, ngày nghỉ lễ/tết theo luật định.
  • Chế độ thăm hỏi (tiền mặt): sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, ốm đau, tang chế,…
  • Các phụ cấp và phúc lợi khác trao đổi trực tiếp lúc phỏng vấn.
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
  • Khám sức khỏe định kì hàng năm.
  • Du lịch hằng năm.
  • Bảo hiểm tai nạn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 573 / 0
Logo Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Vinahub Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Vinahub
Phòng 3B03-04, Tầng 3B Tòa nhà Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 50 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Kiêm Lễ Tân)
Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Vinahub
Nộp đơn