Mô tả công việc

- Thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH qua điện thoại, chatlive và xử lý ticket về Phần mềm Quản lý bán hàng, nền tảng website bán hàng.

- Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận hỗ trợ liên quan.

- Thực hiện gọi ra CSKH định kỳ và các công việc khác theo sắp xếp của Trưởng bộ phận.

- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên có kinh nghiệm CSKH, hiểu biết CNTT là lợi thế

- Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành về Kinh tế, QTKD, Công nghệ thông tin,...

- Giao tiếp tốt, biết lắng nghe, nhẫn nại; hướng dẫn khách hàng tận tình

- Gắn bó lâu dài, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc

- Thời gian làm việc: Fulltime 08 tiếng tại Văn phòng và OT trực Tổng đài 01 đến 02 tiếng ở nhà (theo sắp xếp và bố trí của Trưởng BP)

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 581 / 1
Logo VPDD Công ty Công nghệ Sapo VPDD Công ty Công nghệ Sapo
Tầng 4, tòa nhà Hà Nội Group, số 442 Đội Cấn - Phường Cống Vị - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/12/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Không yêu cầu kinh nghiệm)
VPDD Công ty Công nghệ Sapo
Nộp đơn