Mô tả công việc
  • Chăm sóc khách hàng - trực tiếp liên hệ với data khách hàng có sẵn từ các chương trình MKT online của công ty.
  • Quản lý và chịu trách nhiệm về các ấn phẩm quảng cáo, công cụ dụng cụ quảng cáo – MKT. Phòng trưng bày sản phẩm tại tầng 2 Vietmap Hà Nội.
  • Là cầu nối giữa khách hàng, thị trường với công ty. Cung cấp các thông tin chi tiết về các chương trình của công ty tới khách hàng
  • Kết hợp với Phòng Marketing xây dựng triển khai các hoạt động PR truyền thông, trực tiếp phụ trách thực hiện các chương trình MKT.
  • Theo dõi, tổng kết, đánh giá các chương trình MKT đang chạy chung hoặc chi tiết.
  • Chăm sóc facebook, website. Hỗ trợ MKT về content. Duy trì trả lời cmt và inbox của khách hàng trên Fanpage – youtube chanel của Vietmap Hà Nội
  • Hỗ trợ nhân viên bán hàng số liệu doanh thu, xu hướng thị trường, dự báo, phân tích tài khoản, thông tin về sản phẩm; chuyển tiếp các yêu cầu chăm sóc khách hàng.
  • Những nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Số lượng 01 Nữ
  • 23 - 29 tuổi, Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói tốt.
  • Đã từng bán hàng hoặc làm các việc liên quan đến chăm sóc khách hàng.
  • Biết cách vận hành một fanpage và tương tác kênh mạng.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 693 / 0
Logo Công ty cổ phần VietMap Hà Nội Công ty cổ phần VietMap Hà Nội
Số 22, phố Xã Đàn - Phường Phương Liên - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 29 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hỗ Trợ Marketing)
Công ty cổ phần VietMap Hà Nội
Nộp đơn