Mô tả công việc
  • Hàng tuần chủ động gọi điện hỏi thăm, quan tâm đến khách hàng
  • Lắng nghe và thu thập thông tin về những bất tiện của khách hàng và dịch vụ và sản phẩm
  • Hỏi thăm và tìm ra nhưng vấn đề của khách hàng
  • Giao tiếp, phối hợp với các phòng ban để giải quyết vấn đề bất tiện, chưa hài lòng của khách hàng
  • Tổng hợp và phân tích nội dung cuộc nói chuyện
  • Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ.
Yêu cầu công việc
  • Nữ: dưới 25 tuổi
  • Có kinh nghiệm 2 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua điện thoại
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc dưới áp lực
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Lời nói lịch sự, lễ phép, nhẹ nhàng, tạo thiện cảm
  • Tính nhẫn nại và linh hoạt trong giao tiếp
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 423 / 0
Logo Công ty TNHH Sunjin Vina - Chi nhánh Hà Nam Công ty TNHH Sunjin Vina - Chi nhánh Hà Nam
Khu công nghiệp Đồng Văn 4 - Xã Đại Cương - Huyện Kim Bảng - Hà Nam.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/08/2021

Nơi làm việc
Hà Nam

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 25 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hà Nam)
Công ty TNHH Sunjin Vina - Chi nhánh Hà Nam
Nộp đơn