Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến và đi từ khách hàng. Ghi nhận thông tin của Khách hàng về: Sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ.

- Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng để thông báo, cập nhật thông tin về các chương trình nhằm mục đích chăm sóc khách hàng.

- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, khiếu nại và cung cấp thông tin cho Khách hàng.

- Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên xử lý các cuộc gọi khó.

- Chăm sóc khách hàng sau khi mua xe, tiếp nhận lịch hẹn sửa chữa bảo dưỡng tại công ty.

- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.

- Khai báo hồ sơ sửa chữa, hồ sơ bảo hiểm bồi thường xe tai nạn, xe đồng sơn.

- Lập các báo cáo theo quy định của công ty.

- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Ngoại ngữ,...

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ ngành Ô tô

- Giới tính: Nữ; Ngoại hình: ưu nhìn

- Giọng nói chuẩn: không nói giọng địa phương

- Giao tiếp tốt

- Khéo léo, kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề

- Tinh thần cầu tiến, chủ động trong công việc

Phúc lợi công việc

- Lương, thưởng KPI, thưởng doanh số, thưởng năm theo quy định công ty.

- Đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước

- Cơ hội thăng tiến và các chế độ phúc lợi công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 481 / 1
Logo Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng
Lô A2-2 Khu dân cư nút giao thông Tuyên Sơn, đường 2 Tháng 9 - Phường Hoà Cường Nam - Quận Hải Châu - Đà Nẵng.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/08/2023

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Dịch vụ Ô tô)
Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng
Nộp đơn