Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Đi làm ngay)
Mô tả công việc
- Gọi điện thoại theo định kỳ theo kế hoạch nhằm hỏi thăm về trải nghiệm của PH và học sinh (HS) trong quá trình theo học tại Trường
- Phụ trách xử lý ý kiến thắc mắc, nguyện vọng của PH theo quy trình (theo phân công).
- Cập nhật, xử lý, thống kê và phản hồi ý kiến PHHS về các hoạt động dịch vụ.
- Quản lý các kênh liên lạc (hộp thư, tổng đài điện thoại) của Trường để phân tuyến giải quyết yêu cầu của PH kịp thời.
- Chăm sóc tinh thần qua điện thoại hoặc qua email cho PHHS trong các dịp đặc biệt (Lễ, Tết,. . .)
- Chủ động chăm sóc, thăm hỏi trong một số trường hợp đặc biệt như: HS nghỉ ốm dài hạn, gián đoạn học tập do các vấn đề xã hội toàn cầu (dịch bệnh, thiên tai),…
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến Giáo dục, Ngoại ngữ, Dịch vụ,...
- Giới tính nữ, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe
- Trình độ ngoại ngữ: giao tiếp Tiếng Anh tốt
- Trình độ tin học: thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint,...)
- Kỹ năng: giao tiếp, thuyết phục, biết lắng nghe, khả năng thích ứng linh hoạt, xử lý tình huống; quản lý thông tin, tổ chức và quản lý thời gian
- Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên am hiểu họat động trong lĩnh vực giáo dục, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong công tác giáo vụ, học vụ, dịch vụ ở các trường dân lập, quốc tế
Phúc lợi công việc
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật Lao động hiện hành;
- Thưởng vào tất cả các ngày Lễ & Tết trong năm: 01/01, Tết Âm lịch, Ngày GPMN (30/04) và QTLĐ (01/05), Lễ Quốc khánh (02/09), Lễ Khai giảng (05/9) và 20/11
- Thưởng theo đánh giá cuối năm học;
- 1 năm có 12 ngày phép;
- Làm việc trong môi trường sư phạm, thân thiện, năng động, hiện đại, chuyên nghiệp theo chuẩn Quốc tế.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/06/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nữ
Công ty Cổ phần đầu tư phát triển giáo dục quốc tế Hoàng Gia (Royal School)