Mô tả công việc

1. Email, gọi điện, xin ý kiến đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của công ty
2. Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
3. Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo data khách hàng của công ty
4. Theo dõi, lập báo cáo các ý kiến phản hồi của khách hàng
5. Những yêu cầu khác do cấp trên phân công.

Yêu cầu công việc

- Nữ: Tuổi từ 25-35
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan tới Du lịch, khách sạn, quản trị...
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 379 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Everland Công ty Cổ phần Tập đoàn Everland
Tầng 1, Tòa nhà CT1, KĐT Mỹ Đình - Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/09/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Everland
Nộp đơn