Mô tả công việc

Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, chất lượng dịch vụ. Đảm bảo mức độ hài lòng, thỏa mãn của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Chủ Đầu Tư.

1. CSKH sau bán: Chăm sóc khách hàng từ giai đoạn đặt cọc, ký HĐMB:

- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh thủ tục giải đáp các thắc mắc của Khách hàng mua bất động sản: các thắc mắc về thủ tục hồ sơ, chính sách bán hàng, thông tin dự án… phục vụ cho công tác bán hàng.

- Phối hợp cùng bộ phận Thủ tục để hướng dẫn/ phản hồi các thông tin khách hàng thắc mắc về: tiến độ thanh toán, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng

- Phối hợp cùng bộ phận Kinh doanh, thủ tục xử lý các khiếu nại phát sinh trong trong quá trình bán hàng.

- Chịu trách nhiệm đôn đốc, phối hợp với các phòng/bộ phận liên quan xử lý các khiếu nại của khách hàng triệt để theo đúng quy trình quy định của Công ty.

2. Nghiệm thu nội bộ: Nghiệm thu căn hộ chuẩn bị cho công tác bàn giao:

- Kiểm tra chất lượng xây dựng từng căn hộ trước giai đoạn bàn giao. Các hạng mục kiểm tra gồm: tường, trần, sàn, trang thiết bị nội thất….

- Tổng hợp biên bản ghi lỗi căn hộ gửi báo cáo về Ban quản lý dự án để BQLDA yêu cầu nhà thầu sửa chữa và hoàn thiện căn hộ bàn giao cho khách hàng

3. Bàn giao căn hộ:

- Xây dựng kế hoạch bàn giao căn hộ gửi các bộ phận liên quan: BQLDA, Phòng kinh doanh, thủ tục, BQLTN …

- Liên hệ khách hàng để xếp lịch bàn giao căn hộ theo thông báo bàn giao sau khi phòng Thủ tục gửi thông báo cho Khách hàng

- Gửi lịch bàn giao căn hộ của khách hàng cho các bộ phận liên quan để phối hợp bàn giao căn hộ cho Khách hàng

- Phối cùng BQLDA kiểm tra căn hộ trước ngày bàn giao

- Bàn giao căn hộ theo lịch của khách đã đặt

- Hoàn thiện hồ sơ bàn giao căn hộ để bàn giao cho các bộ phận liên quan

- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình bàn giao căn hộ: Các khiếu kiện, khiếu nại về hồ sơ pháp lý của dự án, chất lượng hoàn thiện căn hộ, tiện ích dự án, chất lượng dịch vụ vận hành tòa nhà …

- Phối hợp cùng BQLTN để hướng dẫn khách hàng các thủ tục đăng ký thẻ xe, thẻ cư dân, đăng kí Hợp đồng điện, nước, quy trình sửa chữa thiết kế căn hộ sau khi khách đã nhận bàn giao…

4. Vận hành: Sau khi khách hàng nhận bàn giao căn hộ và chuyển về cư trú tại căn hộ:

- Tiếp nhận và giải đáp thông thông tin thắc mắc, khiếu nại của Cư dân các vấn đề: Lỗi xây dựng, lỗi trang thiết bị phát sinh trong căn hộ nhưng chưa được BQLTN/BQLDA xử lý

=> Đây là các sự vụ BQLTN không xử lý được chuyển lên CĐT/ Cư dân trực tiếp khiếu nại lên CĐT

- Phối hợp với các Bộ phận Kỹ thuật tòa nhà, BQLDA, BQLTN xử lý các vấn đề phát sinh mà khách hàng gặp phải trong quá trình sinh sống tại dự án.

- Phối hợp với BQLTN/BQLDA xử lý các khiếu nại của cư dân liên quan đến chất lượng của công tác vận hành tòa nhà.

5. Phối hợp vận hành + Kiểm soát công tác vận hành của BQLTN:

- Kiểm tra, kiểm soát công tác vận hành của BQLTN, các nhà thầu Vệ sinh, An Ninh, …

- Phối hợp cùng BQLTN triển khai công tác vận hành các khu tiện ích cho cư dân

6. Hồ sơ Bàn giao căn hộ; Sổ đỏ:

- Phối hợp cùng Phòng Thủ tục hoàn thiện, kiểm soát hồ sơ bàn giao căn hộ, ký đóng dấu để bàn giao cho khách hàng.

- Xử lý/ giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về thủ tục làm Sổ đỏ

- Phối hợp cùng phòng Thủ tục và và các bộ phận liên quan để triển khai thu hồ sơ làm sổ đỏ cho Khách hàng (ngay khi các thủ tục hồ sơ pháp lý của Dự án được hoàn tất, đủ diều kiện được cấp sổ đỏ cho Căn hộ)

7. Hỗ trợ bộ phận Kinh Doanh xử lý các vấn đề của khách thuê TTTM:

Phối hợp với các bộ phận Kinh doanh, BQLTN các công việc:

- Chuẩn bị công tác tiền khai trương cho khách thuê TTTM

- Lên phương vận hành cho Khách thuê

- Xử lý các công việc phát sinh liên quan.

8. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng công ty

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: Từ 28 tuổi trở lên.

- Tốt nghiệp trình độ Đại học các chuyên ngành liên quan.

- Có kinh nghiệm về nghiệm thu chất lượng xây dựng, kinh nghiệm bàn giao (bao gồm nhà thấp tầng và cao tầng)

- Có kỹ năng mềm về CSKH tốt

- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: Theo thỏa thuận, tương xứng với năng lực, kinh nghiệm của ứng viên.

- Tham gia BHXH đầy đủ ngay sau khi ký HĐLĐ chính thức.

- Chế độ nghỉ ngơi (Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết …) theo quy định của pháp luật và Tổng công ty.

- Các chế độ đãi ngộ, quyền lợi khác:

+ Làm việc tại Doanh nghiệp lớn là Chủ đầu tư, hoạt động đa ngành nghề trong các lĩnh vực: Bất động sản; Sản xuất công nghiệp; Năng lượng và các ngành Dịch vụ khác.

+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, hiệu quả.

+ Nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.

+ Các chế độ đãi ngộ khác: theo quy định của pháp luật lao động và của Tổng công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 443 / 1
Logo Tổng Công ty Cổ phần Thương Mại Xây Dựng Tổng Công ty Cổ phần Thương Mại Xây Dựng
Số 201, đường Minh Khai - Phường Minh Khai - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/08/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Chủ đầu tư)
Tổng Công ty Cổ phần Thương Mại Xây Dựng
Nộp đơn