Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ bên ngoài qua số hotline.
- Tư vấn về sản phẩm, Hướng dẫn sử dụng sản phẩm qua điện thoại khi khách hàng có yêu cầu.
- Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ bảo hành tại nhà, ghi nhận đầy đủ thông tin chính xác và chuyển yêu cầu hỗ trợ đến trạm BHUQ gần nhất, theo dõi tiến độ kết quả đến khi yêu cầu hoàn tất.
- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng, khảo sát chất lượng phục vụ của hệ thống trạm theo dữ liệu sửa chữa bảo hành trên phần mềm.
- Tiếp nhận sản phẩm bảo hành từ Sale/NPP trực tiếp tại văn phòng, phối hợp với kỹ thuật viên theo dõi tiến độ sửa chữa đúng thời gian quy định.
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Trung cấp trở lên chuyên ngành hành chính văn phòng, văn thư.
- Kinh nghiêm: 1 - 2 năm ở vị trí call center ở các trung tâm bảo hành.
- Yêu cầu khác: giọng nói dễ nghe, giao tiếp lưu loát
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/04/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ Phần TARA