Mô tả công việc

- Hỗ trợ giải đáp mọi thông tin thắc mắc và các khiếu nại của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm và thông tin bảo hành tại FPT Shop.
- Lắng nghe thông tin khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, tuổi từ 18 đến 29. Giọng nói chuẩn, nói năng lưu loát
- Có khả năng giao tiếp và tư vấn xử lý tình huống linh hoạt
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc, trung thực, làm việc nhiệt tình, có trách nhiệm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
- Thời gian làm việc: theo ca do quản lý sắp xếp, được off 1 ngày/tuần.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 340 / 1
Logo Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT
261-263 Khánh Hội - phường 05 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh/ Tầng 3, số 216, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 29 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center)
Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT
Nộp đơn