Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Bình Dương)
Mô tả công việc
- Phối hợp với các bộ phận tại trung tâm Anh ngữ để giải quyết công việc
- Tiếp nhận và trực tiếp giải quyết complaint của Học viên/phụ huynh (trong thẩm quyền)
- Tham gia tổ chức các events tại trung tâm.
- Quản lý và tổ chức lớp học
- Chăm sóc học viên/phụ huynh
- Nắm vững tình hình học tập của Học viên
- Đảm bảo tỷ lệ tái tục học viên cũ tại trung tâm Anh ngữ theo yêu cầu của Quản lý
- Theo dõi và hỗ trợ giáo viên trong công tác giảng dạy
- Báo cáo định kỳ và đột xuất cho cấp quản lý tại trung tâm Anh ngữ
- Thực hiện các yêu cầu khác của Quản lý Trung tâm
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về bằng cấp chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng
- Giao tiếp tiếng Anh
Ưu tiên:
- Kinh nghiệm tối thiểu: 1 năm ở vị trí chất lượng dịch vụ, quản lý khách hàng,...
- Có tư duy về customer care
Yêu cầu về kỹ năng:
- Có kỹ năng về customer care
- Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tâm
- Có kỹ năng làm việc nhóm
- Biết sử dụng máy tính và các thiết bị văn phòng
- GIỜ LÀM VIỆC: Xoay ca (Ca 1: 8h - 17h; Ca 2: 14h - 21h).
- Địa điểm làm việc: Bình Dương
Phúc lợi công việc
- Thu nhập trung bình 7.000.000 – 15.000.000/tháng tùy theo năng lực + thưởng KPI theo tháng/quý/năm.
- Bảo hiểm cấp cao và BHXH đầy đủ và đóng 100% trong thời gian thử việc (2 tháng).
- Phụ cấp ăn trưa + điện thoại.
- Hỗ trợ đến 90% học phí các khóa học Tiếng Anh tại Yola cho bản thân và gia đình.
- Trợ cấp du lịch/team building và 17 ngày phép năm.
- Công việc lâu dài, ổn định, nhiều cơ hội thăng tiến và định hướng phát triển rõ ràng cho từng cá nhân.
- Đánh giá năng lực và xét tăng lương mỗi 6 tháng để thăng cấp/thăng bậc lên các vị trí Senior/Team Leader.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/07/2020
Bình Dương
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 19 tới 29 tuổi
Công ty Cổ phần Giáo dục Yola