Mô tả công việc

- Liên hệ với khách hàng nhận booking, các thông tin về lô hàng
- Liên hệ với đại lý, xin báo giá, làm giá với đại lý cho lô hàng
- Chuẩn bị bộ chứng từ hàng xuất/nhập cho đường hàng không/ đường biển.
- Gửi thông tin lô hàng cho các bên có liên quan.
- Theo dõi lô: ngày đến, ngày đi, số lượng, …
- Cập nhật thông tin cho khách hàng / đại lý về chuyến hàng đang thực hiện
- Kết hợp với kế toán theo dõi công nợ khách hàng kết hợp kế hoạch làm hàng …
- Theo dõi công nợ đại lý, hãng tàu,.. làm đề nghị thanh toán cho đối tác theo đúng hẹn.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng và các vấn đề liên quan đến hàng hóa.
- Báo cáo công việc hàng tuần gửi chủ quản.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên có kinh nghiệm hoặc chuyên ngành.
- Yêu cầu biết tiếng trung 4 kỹ năng.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 396 / 0
Logo Công ty TNHH Một thành viên Giao nhận Topasia Công ty TNHH Một thành viên Giao nhận Topasia
Phòng 511 tòa nhà văn phòng Thùy Dương, lô 20A Lê Hồng Phong - Phường Đông Khê - Quận Ngô Quyền - Hải Phòng
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/09/2021

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Biết tiếng Trung)
Công ty TNHH Một thành viên Giao nhận Topasia
Nộp đơn