Mô tả công việc
  • Là đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi feedback của khách hàng.
  • Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng thân thiết, khách VIP…
  • Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai kế hoạch quảng cáo, khuyến mãi…
  • Phối hợp và hỗ trợ nhân viên kinh doanh để nắm bắt yêu cầu của khách hàng
  • Chủ động tặng quà cho khách nhân dịp lễ, Tết…
  • Xây dựng kênh truyền thông để khách có thể tiếp cận, cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi…
  • Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách về sản phẩm, dịch vụ, từ đó có phương pháp điều chỉnh hợp lý.
  • Thiết lập ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành kinh tế, kinh doanh
  • Có kỹ năng lắng nghe & giao tiếp tốt
  • Có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột
  • Vi tính văn phòng
  • Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 214 / 0
Logo Công Ty TNHH Gỗ Phương Đông Công Ty TNHH Gỗ Phương Đông
346/9 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
24/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Biết Tiếng Hoa)
Công Ty TNHH Gỗ Phương Đông
Nộp đơn