Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Bảo hành)
Mô tả công việc
+ Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác.
+ Ghi nhận thông tin khách hàng và cập nhật dữ liệu khách hàng lên hệ thống.
+ Giải đáp các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng
+ Xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Phúc lợi công việc
- Hưởng các chế độ Lễ/hiếu/hỷ/sinh nhật theo chính sách của Tập đoàn
- BHXH, BHYT theo quy định của Luật Lao động
- Lương tháng 13
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7 (08h00-17h00)
- Phụ cấp cơm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
03/01/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Logistic Tân Á Đại Thành