Mô tả công việc

+ Trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác.
+ Ghi nhận thông tin khách hàng và cập nhật dữ liệu khách hàng lên hệ thống.
+ Giải đáp các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng
+ Xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.

Phúc lợi công việc

- Hưởng các chế độ Lễ/hiếu/hỷ/sinh nhật theo chính sách của Tập đoàn
- BHXH, BHYT theo quy định của Luật Lao động
- Lương tháng 13
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7 (08h00-17h00)
- Phụ cấp cơm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 409 / 0
Logo Công ty Cổ phần Logistic Tân Á Đại Thành Công ty Cổ phần Logistic Tân Á Đại Thành
416 Lý Thường Kiệt, phường 7 Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/01/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Bảo hành)
Công ty Cổ phần Logistic Tân Á Đại Thành
Nộp đơn