Mô tả công việc

- Tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi đến: giải quyết các thông tin liên quan;
- Khiếu nại về sản phẩm;
- Chính sách, chế độ bảo hành, tiến độ bảo hành;
- Các chương trình khuyến mại;
- Các thông tin về trung tâm bảo hành tại các tỉnh (nếu có);
- Hướng dẫn sử dụng, cách khắc phục lỗi sản phẩm;
- Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm;

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên tất cả các ngành.
- Nam/Nữ ưa nhìn, thân thiện, nhiệt tình.
- Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương
- Có kinh nghiệm công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp
- Ưu tiên nhận việc ngay.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng + Lương hiệu quả công việc + Thưởng chuyên cần + Lương thâm niên (thu nhập trung bình 7-10 triệu/tháng)
- Tăng lương lũy tiến theo tháng, đóng BHXH theo quy định của Nhà nước, lương tháng thứ 13, nghỉ phép 12 ngày/ năm, du lịch nghỉ mát hằng năm.
- Nghỉ 1,5 ngày trong tuần (chiều thứ 7 và CN)
- Mỗi nhân viên được trang bị 01 laptop khi vào làm việc, được mang máy tính về nhà.
- Có cơ hội sắm các mặt hàng: gia dụng, điện lạnh, y tế sức khỏe... với giá ưu đãi dành cho nhân viên công ty.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch, Teambuilding của Công ty.
- Các chế độ phúc lợi thăm hỏi ốm đau, thai sản, sinh nhật, hiếu hỉ,... theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 815 / 4
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Mạng Trực tuyến META Chi nhánh Công ty Cổ phần Mạng Trực tuyến META
716 - 718 Điện Biên Phủ - Phường 10 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Chi nhánh Công ty Cổ phần Mạng Trực tuyến META
Nộp đơn