Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng hoặc gọi đi cho khách hàng.
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng qua điện thoại/ chat/ email…và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
- Chăm sóc khách hàng cũ, hỗ trợ gửi thông tin từ công ty đến khách hàng kịp thời.
- Phối hợp giới thiệu các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của Công ty tới khách hàng.
- Thực hiện khảo sát cảm nhận của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tổng hợp ghi nhận phản hồi của khách hàng giúp cải thiện sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho khách hàng.
- Lập báo cáo theo định kỳ và yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Nữ từ 22 - 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có tinh thần cầu tiến, siêng năng và trung thực.
- Tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật cao
- Có khả năng tổ chức, quản lý công việc tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
- Không ngọng, chuẩn chính tả Tiếng Việt.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 01 năm làm việc ở vị trí tương tự.
- Ưu tiên biết về lĩnh vực bán hàng online

Phúc lợi công việc

- Cơ hội gia tăng thu nhập không ngừng tùy thuộc vào năng lực cá nhân.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo chế độ Nhà nước hiện hành và phúc lợi của Công ty: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, thưởng các dịp lễ tết.
- Cơ hội làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và cởi mở, được huấn luyện và đào tạo bài bản để phát triển nghề nghiệp lâu dài.
- Có cơ hội thăng tiến, có điều kiện khẳng định bản thân, phát triển các mối quan hệ.
- Được hỗ trợ đắc lực bởi những đồng nghiệp và quản lý chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 265 / 0
Logo Công Ty TNHH Cà Phê Robusta Việt Nam Công Ty TNHH Cà Phê Robusta Việt Nam
224/42/20/27A Đường Thạnh Xuân 22 - phường Thạnh Xuân - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Cà Phê Robusta Việt Nam
Nộp đơn