Mô tả công việc
  • Xếp lớp, quản lý lớp học, theo sát học viên.
  • Xếp lịch cho giáo viên.
  • Xử lý các cuộc gọi đến.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
  • Thông báo cho khách hàng về các chương trình ưu đãi về các khóa học.
  • Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với nhà quản lý.
  • Tuân thủ quy trình, hướng dẫn và chính sách của công ty.
Yêu cầu công việc
  • Nữ từ 23 - 35.
  • Có laptop làm việc.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn viên, chăm sóc khách hàng, sale.
  • Quyết đoán, tác phong làm việc nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
  • Có kỹ năng quản lý, giải quyết các vấn đề phát sinh.
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng 7tr + thưởng.
  • Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, rèn luyện kỹ năng giao tiếp.
  • Chế độ tốt BHXH, thưởng lễ tết đầy đủ.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 260 / 0
Logo Công ty TNHH Đào tạo English Amom Công ty TNHH Đào tạo English Amom
Số 63, Block TT-B, Đường số 23 Khu đô thị Thành phố Giao Lưu - Phường Cổ Nhuế 2 - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
01/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Đào tạo English Amom
Nộp đơn