Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện các cuộc gọi và chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm công ty.
- Tìm kiếm khách hàng theo Data có sẵn và từ các nguồn bên ngoài.
- Phân loại và sàng lọc thông tin khách hàng tiềm năng và không tiềm năng.
- Toàn bộ thời gian làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi kĩ hơn khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm hoặc kinh nghiệm Sales/Telesales < 1 năm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, rõ ràng, lưu loát và tự tin.
- Làm việc độc lập, kỹ năng tư vấn, đàm phán.
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc.
- Có tinh thần cầu tiến, biết lắng nghe.
- Ứng viên trúng tuyển sẽ được công ty đào tạo bài bản về các kỹ năng mềm và kỹ năng công việc cần có.
Phúc lợi công việc
- Mức lương: 7 - 15 triệu (Lương cứng + KPI + phụ cấp) tùy theo năng lực + Thưởng thành tích cá nhân/team theo tuần, tháng.
- Đóng bảo BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Nghỉ lễ tết: theo quy định nhà nước.
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, du lịch/team building.
- Không yêu cầu laptop, được cấp điện thoại và máy tính phục vụ công việc.
- Có cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm sau 6 tháng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
29/09/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tigcon (TIGCON GROUP)