Mô tả công việc

- Thực hiện tư vấn thông tin sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua hotline, internet
- Gọi điện cho khách hàng theo lịch làm việc hàng ngày: bán hàng, chăm sóc khách hàng định kỳ, thu thập thông tin, nghiên cứu thị trường…
- Đảm bảo doanh số theo chỉ tiêu được giao
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại tới người tiêu dùng qua các kênh Online/Điện thoại/Email…
- Thực hiện báo cáo công việc, báo cáo doanh thu theo định kỳ tuần/tháng/quý

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/Nữ
- Tuổi: không giới hạn độ tuổi
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí bán hàng hoặc tư vấn sản phẩm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn
- Kiên trì, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 414 / 0
Logo Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm ALC tại Hà Nội Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm ALC tại Hà Nội
Tầng 2, Toà NO2-T1, khu Đoàn Ngoại Giao, đường Nguyễn Văn Huyên - Phường Xuân Tảo - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm ALC tại Hà Nội
Nộp đơn