Mô tả công việc

- Phản hồi thông tin khách hàng trên các kênh quản lý ngay khi nhận được
- Tiếp nhận và xử lí các đơn hàng thông qua phương thức bán hàng Online
- Đầu mối tiếp nhận hotline, các thông tin phàn nàn khiếu nại của khách hàng và chủ động xử lý/trình cấp trên để xin ý kiến thực hiện
- Thu thập & phân tích thông tin từ dữ liệu thu thập qua các lần tương tác với khách hàng và báo cáo/ chuyển tiếp phòng ban liên quan để cải thiện nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 23 đến 27, tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên
- Xử lý tình huống linh hoạt và Comment khách hàng tinh tế
- Viết tiếng Anh tốt

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 3968 / 1
Logo Công ty TNHH Đồng Tiến Công ty TNHH Đồng Tiến
75-77-79 Phan Đăng Lưu , Quận Hải Châu , Đà Nẵng, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/09/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 27 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Đồng Tiến
Nộp đơn