Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Phản hồi thông tin khách hàng trên các kênh quản lý ngay khi nhận được
- Tiếp nhận và xử lí các đơn hàng thông qua phương thức bán hàng Online
- Đầu mối tiếp nhận hotline, các thông tin phàn nàn khiếu nại của khách hàng và chủ động xử lý/trình cấp trên để xin ý kiến thực hiện
- Thu thập & phân tích thông tin từ dữ liệu thu thập qua các lần tương tác với khách hàng và báo cáo/ chuyển tiếp phòng ban liên quan để cải thiện nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 23 đến 27, tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên
- Xử lý tình huống linh hoạt và Comment khách hàng tinh tế
- Viết tiếng Anh tốt
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/09/2020
Đà Nẵng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 23 tới 27 tuổi
Công ty TNHH Đồng Tiến