Mô tả công việc

- Tư vấn, trả lời những thắc mắc của KH trước, trong và sau quá trình điều trị
- Tổng hợp thông tin/phản ảnh của Khách hàng để góp ý cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp với team lễ tân, trợ lý bác sĩ để đem đánh sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Nam Nữ có ngoại hình ưu nhìn.
- Giọng nói dễ nghe.
- Có khả năng giao tiếp và khả năng tương tác với mọi người ở mọi trình độ khác nhau và ở mọi cấp độ khác nhau.
- Trung thực, chịu khó.
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 6.5tr – 8tr tùy theo năng lực.
- Được tham gia các khóa đào tạo của tổ chức
- Môi trường năng động, thân thiện, văn hóa doanh nghiệp tốt.
- Chính sách tăng lương, phúc lợi, quan tâm người lao động tốt.
- Được tham gia BHXH và các chế độ theo quy định nhà nước
- Thưởng các dịp lễ tết trong năm tùy theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng, ca 1 từ 7h40 đến 17h30, ca 2 từ 11h40 đến 20h00, nghỉ trưa 1h30p. Tháng được nghỉ 4 ngày (1 ngày thứ 7 hoặc chủ nhật và 3 ngày thường trong tuần)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 294 / 3
Logo Công Ty TNHH Nha Khoa Dr.Vương Công Ty TNHH Nha Khoa Dr.Vương
108 Đặng Văn Bi - Phường Bình Thọ - Quận Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Nha Khoa Dr.Vương
Nộp đơn