Nhân viên chăm sóc khách hàng
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng
- Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về dịch vụ, trình tự thực hiện nghiêp vụ…)
- Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
- Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng
- Theo dõi các chính sách quy định của pháp luật, về sản phẩm và dịch vụ để tư vấn tham mưu cho các bộ phận liên quan nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi cho họ
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ
- Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng
- Chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan đến Pháp luật,Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông - Marketing hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng
- Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế
- Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt
- Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác.
Phúc lợi công việc
- Làm việc lâu dài
- Lương, thưởng, % hoa hồng theo thỏa thuận
- Đóng BHXH, BHTN, BHYT...
- Chế độ nghỉ lễ tết...
- Thưởng đột xuất khi đạt thành tích
- Được tham gia cổ phần nếu đủ điều kiện.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 837 / 8
Văn phòng Công chứng Hoàng Giang Linh
Số 47 Võ Chí Công - Phường Phú Thượng - Quận Tây Hồ - Hà Nội
Quy mô: ít hơn 10 nhân viên
Ngày đăng tuyển
05/09/2020
05/09/2020
Nơi làm việc
Hà Nội
Hà Nội
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kỹ năng
Có khả năng thuyết trình rành mạch các khái niệm phức tạp tới nhiều đối tượng khác nhau; Xử lí khéo léo được các tình huống phát sinh trong giao tiếp, linh hoạt trong cách sử dụng ngôn ngữ và giọng điệu; Nắm rõ những gì mình cần truyền đạt đến người nghe; Biết lắng nghe và thường chấp nhận những phản hồi mà người khác dành cho mình
Có khả năng thuyết trình rành mạch các khái niệm phức tạp tới nhiều đối tượng khác nhau; Xử lí khéo léo được các tình huống phát sinh trong giao tiếp, linh hoạt trong cách sử dụng ngôn ngữ và giọng điệu; Nắm rõ những gì mình cần truyền đạt đến người nghe; Biết lắng nghe và thường chấp nhận những phản hồi mà người khác dành cho mình
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt
Tiếng Việt
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Kinh nghiệm làm việc
1 năm
1 năm
Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 40 tuổi
Nam nữ, từ 20 tới 40 tuổi
Nhân viên Pháp lý (Mảng Đầu tư, GPLĐ, TTT, Visa...)
Công ty TNHH Quốc tế VNK Hà Nội
Nhân viên Sale
Công ty Cổ phần Tập đoàn BCC
Thực tập sinh Pháp lý
Công ty Luật TNHH MTV An Minh
Nhân viên pháp chế (tiếng Trung không yêu cầu kinh nghiệm)
Công ty TNHH phát triển xây dựng Việt Nam Kiến Hưng
Chuyên viên pháp chế (tiếng Trung)
Công ty TNHH phát triển xây dựng Việt Nam Kiến Hưng
Việc làm tương tự
Chuyên viên Pháp lý (Tư vấn Doanh nghiệp)
Công ty Luật TNHH Vạn Phúc Lộc
Luật sư, Pháp chế doanh nghiệp
Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Vĩnh Hà (YONG XIA)
Nhân viên Pháp lý (& CSKH Sau vay)
Công ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Bưu Điện
Trợ lý Luật sư
Công ty Luật TNHH TLA
Luật sư
Công ty Luật TNHH Một Thành Viên Bất Động Sản Hưng Vượng
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Văn phòng Công chứng Hoàng Giang Linh
Nộp đơn
Văn phòng Công chứng Hoàng Giang Linh