Phúc lợi dành cho bạn
Lương Tháng 13
Khám sức khỏe định kỳ
Mô tả công việc
  1. VAI TRÒ
  • Đầu mối tiếp nhận những thông tin phản ảnh của khách hàng.
  • Lập kế hoạch và thăm hỏi khách hàng.
  • Tìm hiểu những khó khăn, vướng mắc của khách hàng để có giải pháp cải tiến thích hợp.
  • Ghi nhận những ý kiến khách hàng nhằm định hướng và cải tiến tốt hơn.
  • Tặng quà khách hàng nhân dịp kỷ niệm, sinh nhật, lễ tết.
  • Tổ chức đo lường sự thỏa mãn của khách hàng mỗi 06 tháng/ lần.
  • Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng.
  • Xây dựng và đảm bảo các quy trình, quy định về hệ thống chăm sóc khách hàng được đúng, đồng bộ và xuyên suốt.
  1. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
  • Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Hàng năng tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại.
  • Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp can dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…
  • Định kỳ hàng năm đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng, báo cáo BOD.
  • Phối hợp với TP marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi theo yêu cầu của công ty, phân công của BOD.
  • Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
  • Chủ trì trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt.
  • Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thỏa mãn của công ty với hoạt động này.
  • Thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng hằng năm. Báo cáo kết quả cho BOD.
  • Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hằng năm trình BOD xem xét và đề xuất thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác do BOD.
  1. QUYỀN HẠN
  • Yêu cầu các Phòng ban phối hợp cung cấp thông tin, dữ liệu để thực hiện và hoàn thiện trong khi quá trình thực hiện công việc.
  • Quyền đề xuất các vật dụng, CCDC phục vụ công việc.
Yêu cầu công việc
  1. YÊU CẦU CHUNG
  • Trình độ học vấn: Đại học trở lên.
  • Trình độ chuyên môn: Giao thông vận tải, Kho vận, Logistic, kinh tế, thương mại, QTKD.
  • Trình độ vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Trình độ Anh ngữ: Trình độ B trở lên.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Độ tuổi: Tuổi từ 30 trở lên.
  • Giới tính: Nam và nữ.
  • Có kỹ năng tốt về công tác Quản trị nhân sự.
  • Có hiểu biết, nắm bắt về thị trường kinh doanh Kho bãi, Depot tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.
  • Đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành và giao tiếp thành thạo với đối tác, khách hàng.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistic, khai thác bãi.
  • Có kỹ năng tốt về công tác Quản trị nhân sự.
  1. YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC
  • Kỹ năng: tổ chức triển khai, lập kế hoạch và quản lý, giám sát thực hiện kế hoạch tốt, soạn thảo văn bản.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, nhạy bén, phân tích, đánh giá, có kỹ năng thuyết phục và kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao, cẩn thận, khả năng bao quát công việc tốt.
  • Trung thực, nhiệt tình với công việc, thân thiện với mọi người.
  • Kỹ năng thẩm định và ra quyết định, kỹ năng truyền đạt và khuyến khích nhân viên.
  • Năng động, nhanh nhẹn, sáng tạo trong công việc.
  • Kỹ năng thuyết trình, đàm phán thương lượng.
  • Kỹ năng quản lý lãnh đạo về nhân sự và chuyên môn.
  • Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, tình huống phát sinh.
  • Có khả năng xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ đối tác bên ngoài tổ chức.
  • Cam kết làm việc lâu dài.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 522 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đối Tác Chân Thật Công ty Cổ phần Đối Tác Chân Thật
2A Đường Số 5, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Đối Tác Chân Thật
Nộp đơn