Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng.
- Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
- Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.
- Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành QTKD, Tài chính, CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Chăm sóc/Dịch vụ khách hàng; ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh thương mại, điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.
- Giao tiếp lưu loát, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng.
- Kỹ năng phân tích, xử lý thông tin, tình huống, kỹ năng quản lý công việc cá nhân.
- Nhẫn nại, nhiệt tình, tận tụy.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 + làm 2 thứ 7/tháng
Phúc lợi công việc
- Mức lương cạnh tranh, tăng theo năng lực.
+ Mức lương và phụ cấp cơ bản: 5 - 7 triệu/ tháng + Lương KD + Thưởng Quý, Thưởng Năm + Tháng lương thứ 13
+ Mức lương trung bình sau khi kết thúc thử việc: 6 - 15 triệu/ tháng.
- Được hưởng các chế độ theo luật lao động nhà nước.( BHXH, BHYT).
- Phúc lợi của công ty: Liên hoan, nghỉ mát, picnic ...
- Được đào tạo về kỹ năng kinh doanh, phần mềm quản lý, công nghệ mới.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, thách thức, sáng tạo, có cơ hội phát huy năng lực cá nhân.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/08/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công Ty Cổ phần Công Nghệ Phần Mềm SSOFT VN