Mô tả công việc

- Giải đáp thắc mắc của khách hàng sau bán hàng.
- Kiểm soát xử lý những đơn hàng khách đổi trả.
- Tiếp nhận sản phẩm bảo hành, tiếp nhận đóng góp feedback của khách hàng và làm báo cáo và mỗi cuối tháng.

Yêu cầu công việc

- Nữ, 20-29 tuổi, ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, cầm tay chỉ việc, chỉ cần có thái độ cầu tiến, chăm chỉ nghiêm túc trong công việc.
- Kĩ năng giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo word, excel.

Phúc lợi công việc

- Lương 5.000.000 + Hỗ trợ ăn trưa tại công ty
- Hỗ trợ laptop làm việc
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức và tham gia đầy đủ BH, nghỉ thưởng lễ/tết theo quy định nhà nước
- Được tham gia các hoạt động, chương trình của Công ty ( Du lịch, Picnic, Teambulding)
- Có cơ hội thăng tiến hoặc luân chuyển sang các vị trí khác
- Nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà Nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 219 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ S-Line Việt Nam Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ S-Line Việt Nam
Số 60 Trần Quang Diệu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa Hà Nội

Ngày đăng tuyển
16/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 29 tuổi
Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ S-Line Việt Nam
Nộp đơn