Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1 (Task 1): Trực hotline, giải đáp thắc mắc của khách hàng/hội viên qua hotline.
1.1. Giải đáp thắc mắc của khách hàng/hội viên.
Nhiệm vụ 2 (Task 2): Thực hiện các cuộc gọi outbound theo chiến lược của công ty.
2.1. Thực hiện các cuộc gọi khảo sát, thu thập ý kiến của khách hàng/hội viên về chất lượng dịch vụ cơ sở vật
chất và tại CITIGYM.
2.2. Thực hiện các cuộc gọi outbound theo chiến lược của công ty.
Nhiệm vụ 3 (Task 3): Trực fanpage, giải đáp thắc mắc của khách hàng/hội viên qua fanpage.
3.1. Trả lời inbox, comment giải đáp thắc mắc của khách hàng/hội viên.
Nhiệm vụ 4 (Task 4): Tiếp nhận phản hồi của khách hàng/hội viên.
4.1. Tiếp nhận phản hồi của khách hàng/hội viên.
4.2. Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết phản hồi của khách hàng/hội viên một cách kịp thời với mức độ chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng, xử lý tình huống Tiếng Anh là một lợi thế
- Chủ động trong công việc
Phúc lợi công việc
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
13/06/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ Phần đầu tư và phát triển dịch vụ Citigym