Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1 (Task 1): Trực hotline, giải đáp thắc mắc của khách hàng/hội viên qua hotline.
1.1. Giải đáp thắc mắc của khách hàng/hội viên.
Nhiệm vụ 2 (Task 2): Thực hiện các cuộc gọi outbound theo chiến lược của công ty.
2.1. Thực hiện các cuộc gọi khảo sát, thu thập ý kiến của khách hàng/hội viên về chất lượng dịch vụ cơ sở vật
chất và tại CITIGYM.
2.2. Thực hiện các cuộc gọi outbound theo chiến lược của công ty.
Nhiệm vụ 3 (Task 3): Trực fanpage, giải đáp thắc mắc của khách hàng/hội viên qua fanpage.
3.1. Trả lời inbox, comment giải đáp thắc mắc của khách hàng/hội viên.
Nhiệm vụ 4 (Task 4): Tiếp nhận phản hồi của khách hàng/hội viên.
4.1. Tiếp nhận phản hồi của khách hàng/hội viên.
4.2. Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết phản hồi của khách hàng/hội viên một cách kịp thời với mức độ chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng, xử lý tình huống Tiếng Anh là một lợi thế
- Chủ động trong công việc

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 231 / 0
Logo Công ty Cổ Phần đầu tư và phát triển dịch vụ Citigym Công ty Cổ Phần đầu tư và phát triển dịch vụ Citigym
52 Thành Thái , Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ Phần đầu tư và phát triển dịch vụ Citigym
Nộp đơn