Mô tả công việc

- Gọi điện chăm sóc khách hàng đã mua sản phẩm của Công ty.
- Hỗ trợ các vấn đề, thắc mắc của khách hàng và chuyển thông tin tới các phòng ban đích.
- Kiểm tra thông tin của các khách hàng kích hoạt bảo hành điện tử trên hệ thống.
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua tất cả các kênh CSKH của công ty
- Thực hiện việc CSKH, chủ động để duy trì và phát triển nguồn KH hiện tại và tương lai (Chủ động liên hệ KH qua điện thoại);
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua đáp ứng những yêu cầu của khách bằng một phong thái thân thiện, chuyên nghiệp, và sẵn sàng giúp đỡ trong mọi trường hợp;

Yêu cầu công việc

- Có chất giọng tốt
- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt

Phúc lợi công việc

- Lương : 6.000.000 đồng
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (NGHỈ chủ nhật)
- Miễn phí ăn trưa tại công ty
- Được cung cấp điện thoại của Công ty
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định
- Tham gia các chương trình, hoạt động của Công ty
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 313 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Nội thất Ô tô Quang Minh Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Nội thất Ô tô Quang Minh
Lô 17, khu nhà ở 229 Phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Nội thất Ô tô Quang Minh
Nộp đơn