Mô tả công việc
  • Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng.
  • Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất: về Khu du lịch, sản phẩm dịch vụ, giá cả, phương thức thanh toán…
  • Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
  • Đề xuất phương hướng xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng khi vượt thẩm quyền giải quyết trình Trưởng phòng xin ý kiến chỉ đạo.
  • Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi. Đồng thời, quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của KDL tới khách hàng.
  • Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của KDL, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ để cung cấp thông tin cho khách hàng.
  • Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên. Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
  • Chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi cho họ.
  • Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ. Báo cáo kết quả cho Trưởng phòng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến nâng cao sự hài long, thỏa mãn với sản phẩm của KDL.
  • Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
  • Chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng cho KDL. Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông - Marketing hoặc các ngành liên quan đến lĩnh vực Du lịch.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế.
  • Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt.
  • Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, dễ gây thiện cảm với người khác
  • Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
  • Các bằng cấp có liên quan.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ BHXH đầy đủ
  • Thưởng tháng thứ 13
  • Xét tăng lương định kỳ
  • Phụ cấp ăn ở
  • Đào tạo nâng cao chuyên môn
  • Du lịch, khám sức khỏe định kỳ
  • Thưởng KPI 10% tháng cho cá nhân hoàn thành xuất sắc công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 293 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại và Du lịch Doanh Sinh Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại và Du lịch Doanh Sinh
Xã Ninh Hải - huyện Hoa Lư - tỉnh Ninh Bình
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/05/2020

Nơi làm việc
Ninh Bình

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại và Du lịch Doanh Sinh
Nộp đơn