Mô tả công việc

Cung cấp và giới thiệu , giải đáp thắc mắc cho khách hàng các thông tin về chương trình, sự kiện:
· Tư vấn và thuyết phục khách hàng
· Chăm sóc các khách hàng tiềm năng.
· Lưu trữ, cập nhật những thông tin của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin
Tiếp nhận các thông tin, tư vấn, giải quyết các yêu cầu, thắc mắc… của khách hàng qua điện thoại, email, chat…các dịch vụ của BVTM JW:
· Hướng dẫn và tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng
· Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng,
· Gọi điện chăm sóc khách hàng thường xuyên, tiếp nhận ý kiến đánh giá khách hàng và lập báo cáo thống kê.
· Công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương về lĩnh vực Nha khoa
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng giao tiếp tốt, phát âm chuẩn, rõ ràng, dễ nghe.
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc. Chăm chỉ, nhiệt tình.
- Kiên trì, năng động, sáng tạo có tinh thần cầu tiến. Chịu được áp lực công việc và có khả năng làm việc theo đội nhóm.

Phúc lợi công việc

- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 300 / 0
Logo Công ty TNHH Nha Khoa Tuệ Tâm Công ty TNHH Nha Khoa Tuệ Tâm
547A - 547B Lê Văn Quới, khu phố 5, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Công ty TNHH Nha Khoa Tuệ Tâm
Nộp đơn