Mô tả công việc

- Tiếp cận, tư vấn khách hàng trên các kênh Social.

- Quản lý data khách hàng và tạo đơn hàng trên hệ thống.

- Ghi nhận ý kiến đóng góp khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ

- Thực hiện báo cáo thông số, số liệu theo yêu cầu

- Lên kế hoạch, thực hiện chương trình chăm sóc, hậu mãi cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Có laptop cá nhân và smartphone.

- Có kinh nghiệm CSKH từ 3 tháng trở lên.

- Nhanh nhẹn, trung thực và cẩn thận trong công việc

Phúc lợi công việc

- Được học hỏi kiến thức và kinh nghiệm trực tiếp từ các Founders và Quản lý của Curnon.

- Làm việc trong môi trường vô cùng thoải mái, năng động và được khuyến khích tự do sáng tạo và thử nghiệm cái mới.

- Hưởng các chế độ theo quy định của công ty; hưởng BHXH, BHYT.

- Lương thỏa thuận.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 451 / 0
Logo Công ty Cổ phần Phát Triển Sản Phẩm Sáng Tạo Việt Công ty Cổ phần Phát Triển Sản Phẩm Sáng Tạo Việt
160 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/03/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Phát Triển Sản Phẩm Sáng Tạo Việt
Nộp đơn