Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, đối tác, nhà cung cấp,… đến số tổng đài hotline.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các thông tin liên quan đến sản phẩm.
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của KH, nhập thông tin trên hệ thống.
- Theo dõi các yêu cầu của KH & phản hồi KH trong thời gian quy định.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Giọng nói dễ nghe, tự tin.
- Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt.
- Có kinh nghiệm về CSKH là một lợi thế.
- Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng.
- Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết khá.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 417 / 1
Logo Công ty Cổ phần Nguyễn Việt Tiên Công ty Cổ phần Nguyễn Việt Tiên
55 Trần Văn Quang - Phường 10 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Nguyễn Việt Tiên
Nộp đơn