Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng qua các kênh truyền thông, Online của Con cưng.
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc và thực hiện các đơn hàng cho khách.
- Tiếp nhận các cuộc gọi, đơn hàng từ khách hàng về quy định khiếu nại, bảo hành, đổi trả hàng hóa.
- Báo cáo công việc hằng ngày với Quản lý trực tiếp
- Tham gia vào các công việc liên quan theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ tuổi từ 20 – 30.
- Có kiến thức cơ bản về Facebook.
- Kĩ năng đọc viết và tìm kiếm thông tin tốt.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thân thiện, lịch sự, lễ phép.
- Năng động và có tinh thần trách nhiệm.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực công việc cao.
- Có khả năng thích nghi cao và sẵn sàng học hỏi.
- Mong muốn tìm kiếm công việc ổn định
* Số lượng: 04
* Thời gian làm việc: Ca xoay (thứ Hai đến Chủ nhật), 1 tháng có 1 ngày phép + 1 ngày off
- Ca sáng: 8 - 15h
- Ca chiều: 15 - 22h
* Địa điểm làm việc: Chung cư Tân Mỹ, P.Tân Phú, Quận 7, HCM

Phúc lợi công việc

- Làm việc tại đơn vị bán lẻ Mẹ và Bé có tốc độ phát triển số 1 Việt Nam.
- Tham gia chương trình đào tạo đội ngũ nhân viên tiềm năng của Con Cưng.
- Kiến thức sâu rộng về các lĩnh vực đang phát triển tại Công ty
- Văn hóa làm việc đơn giản, sáng tạo, tận tâm và đề cao giá trị năng lực nhân viên.
- Chế độ đánh giá - khen thưởng phong phú: thưởng cuối năm,ưu đãi mua hàng nội bộ …
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý.
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm và nghỉ ốm 6 ngày/năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 398 / 0
Logo Công ty Cổ phần Con Cưng Công ty Cổ phần Con Cưng
Tầng 4 Toà nhà Lawrence S.Ting, 801 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phú, Q.7, HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Công ty Cổ phần Con Cưng
Nộp đơn