Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xử lý tất cả các ý kiến, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, đảm bảo giải quyết nhanh chóng hiệu quả;
- Đề xuất các ý kiến/sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
- Phối hợp với bộ phận Marketing và các bộ phận có liên quan trong việc chăm sóc và phát triển khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
- Hướng dẫn khách hàng mở tài khoản, giao dịch;
- Xây dựng các kế hoạch, các giải pháp phát triển khách hàng
- Xây dựng chính sách khách hàng, đánh giá, đo lường hiệu quả của CSKH
- Phối hợp với các phòng ban khác xây dựng và thực hiện các giải pháp duy trì và phát triển khách hàng - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Hoạt ngôn, nhanh nhẹn, giọng nói không lắp, giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế.
- Có trách nhiệm với công việc
- Thân thiện, nhiệt tình.
Phúc lợi công việc
- Làm việc tại văn phòng công ty với đầy đủ trang thiết bị và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc tốt nhất.
- Lương cơ bản + 3% hoa hồng từ seller (Thu nhập 6-15tr/ tháng)
- Các chế độ phúc lợi, đãi ngộ theo quy định pháp luật.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
- Có nhiều cơ hội thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển lên các vị trí cấp trưởng nhóm, giám sát;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
- Tham gia các lớp đào tạo kỹ năng mềm và chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên.
- Đi du lịch 2 lần/ năm cùng công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng10/01/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Không yêu cầu
Nữ
Công ty Cổ phần Giao Dịch Hàng Hóa Gia Cát Lợi