Mô tả công việc

- Thực hiện cuộc gọi ra cho Khách hàng theo danh sách Công ty cung cấp
- Nhắc nhở Khách hàng về ngày và số tiền đến hạn cần thanh toán của Hợp đồng vay.
- Hỗ trợ/hướng dẫn Khách hàng sử dụng các kênh thanh toánthuận tiện, nhanh chóng.
- Khuyến khích Khách hàng việc thanh toán đúng hạn, giải thích cho Khách hàng lợi ích của việc thanh toán đúng hạn theo quy định hợp đồng
- Phản hồi / góp ý với quản lý trực tiếp về các ý kiến của Khách hàng nhằm nâng cao chất lượng/quy trình phục vụ Khách hàng ngày càng tốt hơn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Tổng đài viên, Chăm sóc Khách hàng, Nhân viên thu hồi nợ qua điện thoại.
- Biết sử dụng vi tính văn phòng căn bản
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Khả năng chịu áp lực về công việc, thời gian
- Năng động, ham học hỏi

Phúc lợi công việc

- Thu nhập cạnh tranh
- Được tham hoạt động Teambuilding do Công ty tổ chức hàng năm.
- Được đào tạo trước khi làm việc.
- Cơ hội thăng tiến lên các cấp bậc Trưởng nhóm, Giám sát, Quản lý.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 405 / 0
Logo Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam
Tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Số 37 Tôn Đức Thắng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam
Nộp đơn