Mô tả công việc

Thu thập, ghi nhận ý kiến, phản hồi của khách hàng.

  • Lập kế hoạch thu thập ý kiến khách hàng định kỳ.
  • Gọi điện thoại CSKH
  • Ghi nhận ý kiến, phản hồi của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
  • Tổng hợp ý kiến của khách hàng và báo cáo với ban quản lý khi có yêu cầu.
  • Lưu hồ sơ giải quyết, báo cáo thống kê.

Nhiệm vụ khác:

  • Hỗ trợ các phòng ban khác cùng hoàn thành nhiệm vụ chung của Công ty;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên;
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nữ
  • Biết sử dụng vi tính
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng
  • Ưu tiên từng làm trong Head, HSS
Phúc lợi công việc
  • Thưởng tháng 13, du lịch hàng năm.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,... Hưởng 12 ngày phép năm.
  • Quà Lễ/tết, sinh nhật,...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 395 / 0
Logo Công ty TNHH Xe máy Hoàng Việt Công ty TNHH Xe máy Hoàng Việt
Trụ sở: 02 Lãnh Binh Thăng, P.13, Q.11, TP.HCM/ CN: 355 Phú Lợi, P.Phú Lợi, TDM - Bình Dương

Ngày đăng tuyển
25/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Xe máy Hoàng Việt
Nộp đơn