Mô tả công việc
  • Nghe và trả lời các câu hỏi của khách hàng, phản hồi và chăm sóc trải nghiệm của khách hàng qua nhiều kênh (facebook, điện thoại, email, ứng dụng)
  • Làm rõ các phản hồi của khách hàng và phối hợp với các bên liên quan để giải quyết các vấn đề
  • Đảm bảo sự cân bằng giữa chính sách công ty và lợi ích của khách hàng
  • Tạo ra các sáng kiến nhằm cải tiến quy trình và đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng
  • Báo cáo cho cấp trên hàng ngày
  • Một số công việc admin task khác do sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Có thể làm ca xoay, 6 ngày/tuần (hạn chế off ngày thứ 6, thứ 7 & Chủ nhật)
  • Siêng năng, trung thực, khả năng chịu áp lực cao
  • Cầu tiến và có tinh thần trách nhiệm trong công việc
  • Khả năng xử lý linh hoạt các vấn đề phát sinh và phối hợp thực hiện nhiều công việc cùng lúc
  • Ứng viên có kinh nghiệm sales, chăm sóc khách hàng trong ngành hàng thực phẩm hoặc bán lẻ là một lợi thế.
  • Anh văn giao tiếp cơ bản.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 547 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Trà Cà Phê VN (The Coffee House) Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Trà Cà Phê VN (The Coffee House)
Tòa nhà IMC,Tầng 7, 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, Tp. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
giao tiếp, giải đáp thắc mắc

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Trà Cà Phê VN (The Coffee House)
Nộp đơn