Mô tả công việc
  • Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi, tin nhắn từ khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
  • Ghi nhận thông tin, phản hồi của khách hàng và chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan.
  • Theo dõi, xử lý các vấn đề của khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ của công ty.
  • Tham gia các hoạt động chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
  • Thái độ tích cực, nhiệt tình, thân thiện, cởi mở.
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Nắm vững kỹ năng sử dụng máy tính, internet, các phần mềm văn phòng.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, bán hàng.
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
  • Cơ hội thăng tiến cao.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 122 / 0
Logo Công ty TNHH Nông Nghiệp Công Nghệ Cao Công ty TNHH Nông Nghiệp Công Nghệ Cao
Tầng 4 - Tòa nhà Viettel, 16 Xô Viết, Nguyễn Du, Hà Tĩnh, TP Hà Tĩnh

Ngày đăng tuyển
16/10/2024

Nơi làm việc
Hà Tĩnh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Nông Nghiệp Công Nghệ Cao
Nộp đơn