Mô tả công việc
  • Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng.
  • Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó
  • Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng
  • Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp
  • Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
  • Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm CSKH.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ca 24/7
  • Diễn đạt truyền cảm, không sử dụng giọng vùng miền, không nói ngọng.
  • Ngoại hình ưa nhìn, có kỹ năng giao tiếp, phối hợp (nói, viết, email).
  • Kỹ năng CSKH tốt, biết hướng đến khách hàng, đặt yếu tố chăm sóc khách hàng lên hàng đầu.
  • Truyền đạt thông tin dễ hiểu, sử dụng ngôn từ phù hợp, giao tiếp lưu loát tự nhiên, thể hiện được nhiệt tình, thân thiện, lịch sự
  • Nắm bắt vấn đề và đưa ra hướng xử lý nhanh chóng, chính xác
  • Cẩn thận, nguyên tắc, cầu toàn, bản lĩnh, có trách nhiệm, thái độ tích cực, nghiêm túc trong công việc.
Phúc lợi công việc

Thu nhập:

  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực;
  • Thưởng hiệu quả công việc.

Chế độ đãi ngộ:

  • Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chuyên nghiệp;
  • Được tham gia các hoạt động phong trào do Công ty tổ chức: Teambuilding, Hội thao, Year End Party,..

Chế độ chung:

  • Được review lương hàng năm, thưởng thành tích dựa theo kết quả đánh giá năm;
  • Đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm;
  • Được đóng bảo hiểm sức khỏe cao cấp (Cho bản thân và gia đình)
  • Ngày phép: 12 ngày/năm và 6 ngày nghỉ ốm nguyên lương.

Trợ cấp:

  • Trợ cấp ăn trưa: 40.000đ/bữa, ca 2 trở đi: 70.000đ/bữa
  • Ăn sáng miễn phí, bữa ăn nhẹ hàng ngày, ngoài ra có tea-break miễn phí,...
  • Phụ cấp trang điểm (Cho lao động nữ: 250.000/tháng);
  • Mã giảm giá từ ví VNPAY;
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 197 / 4
Logo Công ty TNHH Dịch vụ số Digilife Việt Nam Công ty TNHH Dịch vụ số Digilife Việt Nam
Toà Hateco Laroma, 4A Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/10/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Dịch vụ số Digilife Việt Nam
Nộp đơn