Mô tả công việc
  • Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại để đảm bảo hài lòng và sự trung thành.
  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
  • Xử lý các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
  • Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm/dịch vụ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  • Tư vấn khách hàng về các lợi ích và giá trị của sản phẩm/dịch vụ.
  • Báo cáo tiến độ bán hàng định kỳ và tham gia các cuộc họp đánh giá.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học/ Trung cấp trở lên.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng Microsoft Office
  • Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và bán hàng cơ bản.
  • Có kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
  • Chế độ đãi ngộ hấp dẫn: thưởng lương theo năng suất, thưởng lễ tết, thưởng thâm niên.
  • Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN).
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 625 / 1
Logo Công ty TNHH Thương mại và Quảng cáo In 3 Miền Công ty TNHH Thương mại và Quảng cáo In 3 Miền
Lô GD1-6, cụm Công nghiệp Ngọc Hồi, Xã Ngọc Hồi, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
03/07/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Thương mại và Quảng cáo In 3 Miền
Nộp đơn