Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
- Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày, tuần, tháng.
- Định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho KH đã sử dụng dịch vụ của Thẩm mỹ viện
- Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ để có góp ý cho các bộ phận liên quan.
- Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng để nắm rõ tinh trạng của khách hàng.
- Triển khai các chương trình và công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Năng động, nhanh nhẹn, đam mê công việc chăm sóc khách hàng
- Tác phong lịch sự, có kĩ năng giao tiếp
- Không nói ngọng, nói lắp hay nói giọng địa phương
- Có tư duy làm việc: đặt khách hàng làm trọng tâm.
- Ưu tiên có nghiệp vụ Hạch toán Kế toán.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 699 / 0
Công ty TNHH Quốc Tế Hedy
TP Thanh Hoá
Ngày đăng tuyển
21/06/2024
21/06/2024
Nơi làm việc
Thanh Hóa
Thanh Hóa
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Quốc Tế Hedy
Nộp đơn
Công ty TNHH Quốc Tế Hedy