Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn, giải đáp cho khách hàng về các vấn đề sản phẩm, chương trình khuyến mãi, dịch vụ, hậu mãi chế độ bảo hành và đổi trả trên nền tảng Facebook, Zalo, Hotline (ngoài giờ hành chính)
- Hỗ trợ khách khi gặp các vấn đề phát sinh khác như: khiếu nại, đổi hàng, trực hotline
- Lưu trữ các thông tin khách hàng đầy đủ: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ, thông báo thời gian giao nhận hàng cụ thể (nếu có)
- Thực hiện lên đơn hàng trên nhóm, xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng sau bán.
- Thực hiện các chiến dịch chăm sóc lại khách hàng theo từng thời điểm
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của BP.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: nữ. Tuổi từ 22-30
- Tốc độ đánh máy tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
- Địa điểm làm việc: Số 79A Lê Lơi, P. Đề Thám, TP. Thái Bình.
- Hạn nộp: 20/06/2024.
Phúc lợi công việc
- Lương: 7.000.000-10.000.000 đồng (Theo doanh thu)
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội học hỏi, thăng tiến cao
- Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật
- Xét đánh giá định kỳ 02 lần/ năm dựa trên đánh giá thành tích trong công việc.
- Các phụ cấp điện thoại, xăng xe, tiền ăn, …
- Lương tháng thứ 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh.
- Quà tặng các ngày Lễ và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ,, ốm đau,…)
- Cơ hội tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo phát triển/năm, (Training, coaching, e- learning…)
- Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp,…Ngoài ra sẽ tham gia rất nhiều.các hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/06/2024
Thái Bình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Công ty Cổ phần 5s Fashion - Văn phòng đại diện Hà Nội