Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Gọi chăm sóc khách cũ theo lịch phân công của Trưởng phòng
- Ghi nhận các ý kiến phản hồi và cung cấp thông tin của khách hàng, báo cáo Trưởng phòng về các trường hợp đặc biệt
- Nhắc lịch cho các khách hàng sử dụng liệu trình.
- Nhập dữ liệu hồ sơ khách hàng đến tham gia dịch vụ mỗi ngày.
- Nhận các công việc phát sinh từ Quản lý trực tiếp liên quan đến chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 22 đến 35 tuổi
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống tốt, ngoại hình trung bình khá.
- Nhanh nhạy, xử lý công việc linh hoạt, cẩn thận
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH, dịch vụ khách hàng, telesale
- Thời gian làm việc: 8h-17h30, nghỉ 1 ngày trong tuần, 4 ngày/tháng
Phúc lợi công việc
- Lương tháng 13
- Du lịch hàng năm
- Chế độ phúc lợi đầy đủ
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/03/2024
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Công ty Cổ phần Kangjin Việt Nam