Mô tả công việc
  • Tiếp đón, hướng dẫn và phân luồng Khách hàng đến khám và thực hiện cận lâm sàng.
  • Tư vấn và hướng dẫn Khách hàng khi có chỉ định nhập viện, chuyển bệnh khu A-B.
  • Trực 24 giờ nội trú và ngoại trú.
  • Thực hiện lập hồ sơ bảo lãnh viện phí.
  • Nhận và cấp phát nước uống các phòng lưu bệnh. (Bình nước 20 lít)
  • Nhận và bàn giao thẻ thang máy, tiền tạm ứng thẻ thang máy.
  • Trực tổng đài, tiếp nhận, tư vấn và giải đáp thắc mắc Khách hàng qua điện thoại, web, mail.
  • Giải đáp thắc mắc, giải quyết khiếu nại từ Bệnh nhân và thân nhân.
Yêu cầu công việc
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên
  • Độ tuổi: Trên 20 tuổi
  • Giới tính: Nam/ nữ
  • Sức khỏe tốt, có ngoại hình tương đối, cao 1m65 trở lên
  • Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Internet
  • Trung thực, siêng năng, cẩn thận, tỷ mỉ, linh hoạt, có trách nhiệm trong công việc;
  • Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng trong và ngoài nước
  • Nắm bắt, cập nhật thông tin liên quan đến công việc nhanh chóng
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 607 / 0
Logo Công ty Cổ phần Bệnh viện đa khoa Bình Định Công ty Cổ phần Bệnh viện đa khoa Bình Định
Số 39A, Đường Phạm Ngọc Thạch - Phường Trần Phú - Thành phố Quy Nhơn - Bình Định.

Ngày đăng tuyển
14/11/2023

Nơi làm việc
Bình Định

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Bệnh viện đa khoa Bình Định
Nộp đơn