Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Gọi chăm sóc khách cũ theo lịch phân công của Trưởng phòng
- Ghi nhận các ý kiến phản hồi và cung cấp thông tin của khách hàng, báo cáo trưởng phòng về các trường hợp đặc biệt
- Nhắc lịch cho các khách hàng sử dụng liệu trình.
- Nhập dữ liệu hồ sơ khách hàng đến tham gia dịch vụ mỗi ngày.
- Nhận các công việc phát sinh từ Quản lý trực tiếp liên quan đến chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn , kĩ năng giao tiếp tốt , ngoại hình trung bình khá
- Hòa nhã, thân thiện, khả năng hòa nhập môi trường mới tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Chịu được áp lực công việc
- Thành thạo các kỹ năng: Giao tiếp, trình bày, thương lượng, Words, Excell
- Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và kiến thức về ngành làm đẹp
- Thời gian làm việc : Full time từ 8h00 đến 17h00 nghỉ 01 ngày trong tuần, 4 ngày/tháng, hạn chế nghỉ cuối tuần
Phúc lợi công việc
- Lương cứng 8.000.000đ
- Ăn trưa miễn phí tại công ty hoặc hỗ trợ 500k/tháng
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong Công ty
- Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định
- Các chế độ theo quy định của Công ty và Nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp,sang trọng,
- Lương tháng thứ 13
- Du lịch miễn phí 1 năm/ lần và các sự kiện, bữa tiệc của Công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
13/10/2023
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Y khoa Dongbang Việt Nam