Mô tả công việc

• Giải đáp thắc mắc, trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và gợi ý các thông tin về sản phẩm, dịch vụ khác để thu hút khách hàng tiềm năng và khách hàng cũ.

• Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tối ưu nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.

• Xử lý các cuộc gọi, tin nhắn, email hoặc các phương thức nhận thông tin khác; kết nối khách hàng với các bộ phận liên quan trong công ty.

• Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, chỉnh sửa thông tin đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng, các hỗ trợ khác đối với khách hàng.

• Đề xuất giải pháp tối ưu, sát với thực tế nhằm cân đối lợi ích giữa khách hàng và công ty.

• Thông báo, tư vấn cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá.

• Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với cấp trên.

• Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên ngành bán hàng, dịch vụ khách hàng, quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp hoặc các vị trí tương đương trong văn phòng.

• Kỹ năng giao tiếp tốt.

• Tin học văn phòng thành thạo, tương đương loại B trở lên.

• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, bán hàng hoặc vị trí tương đương trong văn phòng.

• Khuyến khích các nhân viên mới học hỏi trong công việc; sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.

• Trung thực, nhiệt tình công tác, ham học hỏi và cầu tiến.

• Ngoại ngữ: Không yêu cầu

• Độ tuổi, giới tính: Không yêu cầu

• Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến Thứ Sáu: 08h00 - 17h30

Quy trình tuyển dụng

Duyệt hồ sơ

Làm khảo sát Online trên nền tảng nội bộ công ty

Phỏng vấn tại văn phòng

Phúc lợi công việc

Mức lương:

- Thử việc: 9,000,000 VND - 10,000,000VND(100%Lương)

- Chính thức: 10,000,000 VND - 15,000,000 VND + 1,500,000(Phụ cấp)

Chế độ đãi ngộ:

• Chế độ lương - thưởng: Mức lương cạnh tranh & hấp dẫn, lương tháng 13.

• Cân nhắc tăng lương 6 tháng 1 lần cho nhân viên có thành tích xuất sắc, thưởng KPI 6 tháng 1 lần.

• Chăm sóc sức khỏe: Ngoài bảo hiểm y tế, được công ty mua thêm gói bảo hiểm PVI - Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện; được Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

• Thưởng thâm niên 2 năm, 5 năm, 10 năm.

• Phép thâm niên cho nhân viên làm việc từ 5 năm tại công ty.

• Chương trình tích điểm (từ việc đi làm đúng giờ, hoặc thưởng điểm relase thành công…) dùng điểm này đổi các đồ ăn thức uống và các nhu yếu phẩm cho cuộc sống.

• Teambuilding, du lịch hằng năm.

• Hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.

• Các quyền lợi cụ thể khác trao đổi lúc phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 527 / 10
Logo Công ty TNHH Công nghệ thông tin Zolo Công ty TNHH Công nghệ thông tin Zolo
141/17/17 Đường Số 11 - Phường Bình Hưng Hòa - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/10/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Customer Support, Dịch Vụ Khách Hàng, Quản Lý Đặt Hàng, Tư Vấn Khách Hàng, Xử Lý Yêu Cầu

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Công nghệ thông tin Zolo
Nộp đơn