Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Nhận thông tin từ khách hàng, đưa ra các phương hướng xử lý khi có vấn đề xảy ra, trình Quản lý trực tiếp xin ý kiến, thảo luận tại các cuộc họp giao ban.
- Theo dõi, quá trình thực hiện các chính sách bán hàng; thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về Công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán,...
- Xử lý các vấn đề về chuyển nhượng, thanh lý giao dịch của khách.
- Theo dõi, việc xác lập thông tin giao dịch, xác lập các văn bản thể hiện việc mua bán với khách hàng, soạn hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng.
- Phối hợp với Sales Admin để thực hiện các thủ tục cho khách hàng.
- Lưu trữ hồ sơ Hợp đồng mua bán, chứng từ liên quan đến công việc của bộ phận.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ thực hiện, hoàn thành công việc của vị trí đảm nhiệm và gửi báo cáo công việc cho cấp trên theo ngày, tuần, tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công, chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức hoặc đã từng làm việc ở môi trường bất động sản, xây dựng, kiến trúc, dịch vụ khách sạn,...
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc .
- Có ý chí cầu tiến và chủ động trong công việc.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong việc và làm việc ngoài giờ.
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/08/2023
Bình Dương
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần C-Holdings