Mô tả công việc

- Tư vấn trực tiếp, gọi điện hoặc qua tin nhắn các dịch vụ của công ty đến khách hàng (Dịch vụ pháp lý doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ, thủ tục hành chính,…)

- Xử lý và giải quyết các vấn đề của khách hàng.

- Xây dựng mối quan hệ và duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.

- Lập kế hoạch làm việc, báo cáo kết quả công việc theo tuần.

- Thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Nam/ nữ: Dưới 30 tuổi

- Tốt Nghiệp các chuyên ngành: Luật, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan.

- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng, sức khỏe tốt, ngoại hình khá, giọng nói lưu loát.

- Có laptop riêng.

Hồ sơ xin việc bao gồm (chứng thực trong vòng 6 tháng):

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch (bắt buộc)

- Bản sao hộ khẩu, CMND/CCCD

- Bằng cấp có liên quan.

- Giấy khám sức khỏe.

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường năng động, được đào tạo và hỗ trợ thường xuyên, công việc ổn định.

- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: BHXH, BHYT, ngày nghỉ phép năm, lễ tết,... (khi ký hợp đồng chính thức).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 469 / 4
Logo Công ty TNHH Tư vấn Dịch vụ Đại Phát Thịnh Công ty TNHH Tư vấn Dịch vụ Đại Phát Thịnh
Số 60/7, Đường Trần Hoàng Na, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, Tp, Cần Thơ.
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/08/2023

Nơi làm việc
Cần Thơ

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Tư vấn Dịch vụ Đại Phát Thịnh
Nộp đơn