Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và cập nhật thường xuyên các phản hồi, thông tin và nhu cầu của khách hàng.
- Tư vấn, chia sẻ, giải đáp các vấn đề phát sinh từ phía khách hàng qua điện thoại, zalo, viber.
- Đề xuất các giải pháp về chăm sóc khách hàng.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tuyển Nữ từ 24-33 tuổi. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Biết tương tác tư vấn qua nhắn tin zalo/viber/web... với khách hàng nước ngoài bằng tiếng Anh.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, telesales hoặc sales admin.
- Giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng, rõ ràng.
- Nhanh nhẹn, chủ động, linh hoạt trong công việc.
- Biết lắng nghe những chia sẻ, phản hồi của khách hàng.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt, có kỹ năng thương lượng.
- Có thể làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - 6, 8h30-17h30; Thứ 7 làm đến 12h.
Phúc lợi công việc
- Lương: 8tr - 9tr tùy theo kinh nghiệm;
- Môi trường, không gian làm việc năng động, hiện đại.
- Có nhiều cơ hội trong công việc, định hướng công việc rõ ràng, phát huy khả năng nhân viên và thăng tiến trong công việc.
- Du lịch công ty và các hoạt động tập thể rất ý nghĩa.
- Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, nhiệt tình giúp đỡ nhau.
- Các chế độ về thưởng, tăng lương, phúc lợi khác theo năng lực và đảm bảo đủ quyền lợi quy định nhà nước.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/08/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nữ, từ 24 tới 33 tuổi
Công ty TNHH Thuận Lê