Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
• Lên ý tưởng và viết bài PR, mô tả cho các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
• Quản lý sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, ....
• Theo dõi, quản lý tương tác xã hội trên những page chủ quản của công ty.
• Trả lời tin nhắn và bình luận của khách hàng trên page.
• Công tác bán hàng như là: tư vấn, giới thiệu sản phẩm, giải đáp các thắc mắc của khách hàng, báo giá về sản phẩm và chốt đơn.
• Công tác chăm sóc khách hàng: giải đáp những câu hỏi của khách hàng cũ, khách hàng hiện tại có liên quan đến đổi trả, mua thêm sản phẩm và gộp đơn…
• Gọi điện thoại hỗ trợ khách hàng nếu như khách hàng để lại số điện thoại ở trên trang.
• Giải quyết những tình huống phát sinh của khách hàng trên trang.
• Thực hiện những công việc khác theo đúng yêu cầu của quản lý (đăng bài, xóa bài, ẩn bình luận tiêu cực, liên hệ những bên vận đơn,…).
• Báo cáo những công việc hàng ngày với Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm tối thiểu 06 tháng ở vị trí tương đương.
• Am hiểu những phương thức, giải pháp gia tăng tương tác với khách hàng.
• Chịu được áp lực cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp.
• Giao tiếp tốt, kiên nhẫn, trung thực và nhạy bén.
• Am hiểu về lĩnh vực các sản phẩm thiết bị y tế chuyên dùng cho Y học cổ truyền là một lợi thế
Phúc lợi công việc
• Lương theo thỏa thuận (từ 8.000.000 - 10.000.000vnđ).
• Thưởng lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh
• Các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và các chế độ đãi ngộ khác của Công ty (thăm hỏi, nghỉ mát, sinh nhật, liên hoan, ...).
• Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
29/07/2023
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Chi nhánh Công ty Cổ phần Cửa Sunspace tại Hà Nội